“Reebok” ทุ่มงบกว่า 18 ล้าน ยกยิมบุกใจกลาง Central World

              เมื่อเร็ว ๆ นี้แบรนด์ Reebok ได้จัดกิจกรรมยกยิมมาอยู่ใจกลางเมืองอย่าง Central World เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้กับกลุ่มคนเมือง ที่รักการออกกำลังกาย พร้อมเชิญร่วมทดสอบความเจ๋งของรองเท้า Reebok รุ่น Nano X3 ชูจุดเด่นด้วยระบบ Lift & Run Chassis พร้อมประกาศทวงบัลลังก์ผลิตภัณฑ์สินค้ากลุ่มเทรนนิ่ง โดยปีนี้ทุ่มงบการตลาดกว่า 18 ล้านบาท เพื่อเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่ตั้งไว้ให้มากที่สุด

              โดย ซาจี เทคคายิล ผู้อำนวยการฝ่ายบริหารสินค้านำเข้า และจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ลิขสิทธิ์แบรนด์ Reebok เผยถึงทิศทางการตลาดของแบรนด์ Reebok ในปัจจุบันว่า

              “ปัจจุบันผู้คนได้ให้ความสนใจในการออกกำลังกายมากขึ้น ทั้งในประเทศไทยเองหรือแม้กระทั่งต่างประเทศ เรียกได้ว่าเป็นส่วนนึงของชีวิตประจำวันแล้ว ซึ่งหลังจากผ่านช่วงวิกฤตโควิด-19 ทำให้บางท่านอาจจะมีปัญหาด้านสุขภาพเพิ่มขึ้น และริเริ่มที่จะออกกำลังกายเพื่อฟื้นฟูสุขภาพ ซึ่งรองเท้าคู่ใจหรือรองเท้าที่ดีคู่นึงในการออกกำลังกายที่จะช่วยซัพพอร์ตคุณนั้นเป็นสิ่งสำคัญมาก เรามั่นใจว่าเราเป็นเจ้าหนึ่งของตลาดกลุ่มฟิตเนสเทรนนิ่ง ที่จะสามารถเติมเต็มความต้องการของลูกค้าด้วยสินค้าของเรา ด้วยคุณภาพที่ดีที่สุดในราคาที่จับต้องได้”

              โดยงานได้เปิดตัว Reebok Nano X3 หรือรองเท้าออกกำลังกายตัวท็อปสุดในตระกูลเทรนนิ่ง รุ่นใหม่ล่าสุด X3 มาพร้อมจุดเด่นคือระบบ Lift & Run Chassis ที่เน้นให้ความมั่นคงในการทรงตัวขณะยกน้ำหนัก โดยที่พื้นชั้นกลาง (midsole) ยังมีความพิเศษเรื่องความนุ่มและเบาลงระหว่างออกแรงวิ่ง Reebok Nano X3 ชูจุดเด่นหลักด้านความมั่นคงและความทนทาน ทำให้รองเท้ารุ่นนี้ใช้ได้ในหลากหลายโอกาสมากยิ่งขึ้น ซึ่งมีความแตกต่างจากรุ่นก่อนหน้าที่จะมุ่งไปในการออกกำลังที่เน้นการยึดเกาะเท่านั้น โดยรุ่นนี้จะเน้นใช้วัสดุอย่างน้อย 30% เป็นวัสดุที่ย่อยสลายง่ายและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมด้วย อีกทั้งได้จัดกิจกรรมยกยิมมาไว้กลางลาน Central World เพื่อสร้างแรงบันดาลใจรวมทั้งขนทัพนักกีฬากลุ่มเทรนนิ่งมากกว่า 100 ท่าน มาร่วมทดสอบความเจ๋งของรองเท้ารุ่น Nano X3 ในด่านการแข่งขัน Lift & Run Challenge โดยได้รับการสนับสนุนจากคู่ค้า “ออนแทรค” และได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี  ซึ่งในปีนี้ก็ได้เตรียมงบประมาณทางการตลาดกว่า 18 ล้านบาท เพื่อให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายให้มากที่สุด และคาดการณ์ว่ายอดขายจะเติบโตขึ้นเป็นเท่าตัวเมื่อเทียบกับปีที่ผ่านมา ซึ่งเป็นอัตราการเติบโตที่ค่อนข้างน่าพอใจเมื่อเทียบกับสถานการณ์การแข่งขันที่ค่อนข้างรุนแรงในตลาดรองเท้า และอุปกรณ์กีฬาบ้านเรา

              สำหรับผู้สนใจสามารถติดตามข่าวสารของแบรนด์ รีบอคได้ที่ Facebook official page, Instagram official account และ YouTube official channel และล่าสุดทางแบรนด์พึ่งได้เปิดตัว Line Official Account @reebokthailand  โดยลูกค้าสามารถติดตามข่าวประชาสัมพันธ์ โปรโมชันและความเคลื่อนไหวของกิจกรรมต่าง ๆ ผ่านช่องทางนี้ รวมถึงสามารถซื้อสินค้าออนไลน์แบบมีผู้ช่วยส่วนตัวได้ที่ Line add เช่นกัน

Related posts